3 วิธียกกระชับใบหน้า แก้ไขปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า

  

ใบหน้า หย่อนคล้อย มีวิธีแก้แบบไหนบ้าง

พออายุเพิ่มมากขึ้น หลายคนก็เริ่มมองหาวิธีการยกกระชับใบหน้า เนื่องจากผิวที่สูญเสียคอลลาเจน และอิลาสติน เป็นสาเหตุที่จะทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่น และหย่อนคล้อยลงตามแรงโน้มถ่วงของโลก นอกจากนี้ยังมีปัญหาริ้วรอยต่างๆตามมา รวมถึงตีนกาที่จะทำให้หน้าดูแก่กว่าวัย ซึ่งในปัจจุบันมีทั้งการยกกระชับใบหน้าด้วยหัตถการทางการแพทย์ยอดนิยมหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการฉีดโบท็อก, Hifu ,Ulthera และ Thermage รวมถึงวิธียกกระชับใบหน้าด้วยการร้อยไหม , การฉีดไขมัน และการดึงหน้าแบบใยแมงมุม (spidy lift) ซึ่งจะช่วยทำให้ใบหน้าดูเต่งตึงและดูเด็กลง วันนี้เราจึงมีบทความรู้ 3 วิธียกกระชับใบหน้า แก้ไขปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า มาฝากกัน พร้อมแล้วไปอ่านกันเลย

ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย เกิดจาก ? 

โดยสาเหตุที่สามารถทำให้ผิวหนังของเรา เกิดความเสื่อมในการผลิตคอลลาเจน และอิลาสติน ซึ่งเป็นตัวการให้เกิดความหย่อนคล้อยของผิว ได้แก่

  • อายุที่เพิ่มมากขึ้น ก็จะทำให้ผิวมีการผลิตคอลลาเจนและ อิลาสตินน้อยลง ส่งผลให้แก้มหย่อนคล้อยไปตามวัย
  • การโดนแสงแดด เพราะในแสงแดดมีรังสี UV ที่เป็นตัวการในทำร้ายผิวทำให้ผิวหย่อนคล้อย
  • มีความเครียดที่สะสมเป็นระยะเวลานาน ก็ทำให้ผิวก็ความหย่อนคล้อยได้เช่นกัน
  • การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือการดูดบุหรี่เป็นประจำ

3 วิธียกกระชับใบหน้า แก้ไขปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า
นวัตกรรมทางการแพทย์ในปัจจุบันนี้ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง สามารถช่วยในการชะลอวัย รวมทั้งสามารถแก้ไขปัญหาผิวต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ ตึงกระชับได้อย่างยาวนาน ซึ่งถ้าจะพูดถึงเทคนิคในการยกกระชับใบหน้า แก้ปัญหาริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย หรือปัญหาผิวแห่งวัย ในปัจจุบันถือว่ามีอยู่หลากหลายวิธี วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 3วิธียกกระชับใบหน้า แก้ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า ด้วยการร้อยไหม ฉีดไขมัน และดึงหน้า Spidylift

1.ยกกระชับใบหน้า ด้วยการร้อยไหม (Thread lifting)

สำหรับการร้อยไหมนั้นถือเป็นหัตถการที่หลายคนให้ความสนใจในการยกกระชับใบหน้า เพราะจะสามารถเห็นผลได้ทันทีหลังทำ โดยไหมจะทำหน้าที่เหมือนสลิงช่วยพยุงให้ผิวหน้ายกกระชับขึ้น ทำให้หน้ายกกระชับ เหมาะสำหรับคนที่ไม่กลัวเข็มแล้วก็อยากเห็นผลลัพธ์เร็ว แม้การร้อยไหมก้างปลาจะเห็นผลทันทีหลังทำ แต่ก็ควรเลือกทำกับแพทย์ที่มีประสบการณ์เท่านั้นครับ หากแพทย์ใช้เทคนิคที่ไม่ถูกต้องหรือวิเคราะห์รูปหน้า ประเมินปัญหาไม่ดี ก็อาจจะไม่ได้ผลลัพธ์อย่างที่หวังไว้

  • ข้อดีของการร้อยไหม 

ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวเล็ก V-Shape ได้รูป ใบหน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ต้องรับผ่าตัดและไม่ต้องพักฟื้น สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง ดึงกระชับตรงบริเวณที่ต้องการแก้ไขปัญหา ช่วยลดริ้วรอย ช่วยให้ร่องลึกดีขึ้น สามารถกระตุ้นคอลลาเจนช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง รูขุมขนเล็กลงและยกกระชับใบหน้าของเราให้เรียบตึง ไม่ว่าจะเป็น การยกหางตาตก ปรับรูปแนวคิ้ว ยกมุมปากตก หรือจะเสริมคางให้เข้ารูปขึ้นก็สามารถทำได้

2.ยกกระชับใบหน้า ด้วยการฉีดไขมัน

สำหรับการฉีดไขมัน ถือเป็นการเติมเต็มใบหน้าด้วยไขมันตัวเอง โดยเติมในส่วนที่ขาดบนใบหน้า หรือเรียกอีกอย่างคือ การย้ายเซลล์ไขมันที่ไม่ต้องการ นำไปเติมเต็มในส่วนที่ขาดแทน ซึ่งสามารถมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย ไม่มีสิ่งแปลกปลอม หรือสารสังเคราะห์เพราะไขมันของตัวเราเอง และเซลล์ไขมันเหล่านี้จะมีเซลล์ฟื้นฟูอยู่ และสามารถช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้นได้อีกด้วย

  • ข้อดีของการฉีดไขมันหน้า

ปลอดภัย ไม่แพ้ เพราะไขมันที่นำมาทำการฉีดเพื่อเติมเต็มบนใบหน้านั้นเป็นไขมันที่มาจากตัวเอง นอกจากนี้ยังจะช่วยทำให้ผิวสุขภาพดี หน้าดูเด็กลง และสามารถเติมเต็มทั่วใบหน้าหรือในส่วนที่ต้องการได้ เช่น แก้ม คาง หรือหน้าผาก และหากได้รับการฉีดโดยศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ก็จะทำให้ไขมันสามารถอยู่ได้ถาวร

3.ยกกระชับใบหน้าด้วย การดึงหน้า(Spidylift)

สำหรับการดึงหน้า Spidylift นั้นเป็นเทคนิคการผ่าตัดดึงหน้าแบบใยแมงมุม เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า ทำให้ผิวหน้าเรียบตึง กระชับ ไร้ริ้วรอย และได้รูปทรงที่สวยงาม โดยการเปิดแผลตรงหน้าหู และชั้นไขมันขนาด 2.5 ซม. เข้าไปตัดและเย็บชั้นSmas ตาทระดับความหย่อยคล้อยในแต่ละบริเวณ และใช้ตะข่ายทางการแพทย์เย็บและยึดไว้ตรงบริเวณที่ดึง เพื่อขจัดปัญหาความหย่อนคล้อย เพิ่มความอวบอิ่ม และเติมเต็มความอ่อนเยาว์ คืนความสดใสให้กับใบหน้า 

  • ข้อดีของการดึงหน้า Spidylift 

สามารถแก้ไขความหย่อนคล้อยของผิวได้แบบครอบคลุมทุกส่วนของใบหน้า สามารถเลือกทำในตำแหน่งที่ต้องการทำได้อย่างหลากหลาย และสามารถเลือกทำเฉพาะจุด รวมถึงยังเป็นการแก้ปัญหาผิวที่อยู่ได้นานซึ่งต่างจากการรักษาความหย่อนคล้อยบนใบหน้าด้วยวิธีอื่น

นี่ก็คือ 3 วิธียกกระชับใบหน้า แก้ไขปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า ที่เรานำมาฝากกัน หากใครสนใจที่จะยกกระชับใบหน้าด้วย 3 วิธีนี้ ก็ควรเลือกทำกับที่ได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือ และที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการยกกระชับใบหน้า พร้อมทั้งเทคนิคและอุปกรณ์ที่สะอาดทันสมัย สามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และผลลัพท์ที่ดี สนใจสามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาได้ที่ 

สนใจศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย⁠

ID : @nalila 

Face Book : Nabila Surgery 

Instagram : nabilasurgery 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แก้ปัญหาต้นขาใหญ่กับ 4 สูตรสครับที่ทำได้ไม่ยาก

"แจ็ค แฟนฉัน" เปิดตัวแล้ว!

เตรียมขาดตลาด "ลิซ่า BLACKPINK" ชวนเพื่อนเต้น ในมือถือถุงนมยอดฮิตของไทย