"แจ็ค แฟนฉัน" เปิดตัวแล้ว!

ทำเอาบรรยากาศบนอินสตาแกรม @jackfanchan ของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน ตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นอายความหวานแบบ 100 เปอร์เซ็นเต็ม!! กันเลยทีเดียว



ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะโพสต์ภาพถ่ายล่าสุด! ที่เจ้าตัวนำมาแชร์นั้น ได้เผยให้เห็นโมเมนต์พิเศษสไตล์ #คนอินเลิฟ ขณะร่วมเฟรมมุ้งมิ้งกับแฟนสาวคนสวย ใบหม่อน กิตติยา ที่มีดีกรีเป็นถึงนางเอกช่อง 8 พร้อมระบุแคปชั่น "รักเธอนะใบหม่อน #ขอบคุณที่ทำให้เราหยุดเที่ยว @baihmon.kj"

ซึ่งหลังจากที่ แจ็ค แฟนฉัน แชร์โพสต์นี้ออกไปได้ไม่นาน ทางด้าน มดดำ คชาภา พิธีกรคนสนิท ก็ถึงกับอดใจไม่ไหวต้องเข้ามาสาดคอมเมนต์พูดถึงความรักครั้งนี้ออกสื่อด้วยตัวเอง ในทำนองว่า "มีคนดีๆ แล้วก็อย่าเหี้x ปรับปรุงสันดาน ให้มันดี แต่ถ้ามึงเปิดตัว เพื่อ มาขายของ กูรู้ทันพวกมึง ถ้ามึงจะปวดเข่า ผิวแห้ง ตัวเหม็น กระดูกมีปัญหา ดูแนะนำ ให้มึงไปหาหมอ ดีกว่า มาออกรายการนะ"

บทความเนื้อหาใกล้เคียง : รวม 10 ดารา ไอดอลชาย จมูกสวย จนต้องเซฟเรฟ!!



ขณะเดียวกัน ใบหม่อน กิตติยา ก็ดูคลั่งรักมากเวอร์ไม่แพ้กัน เพราะข้อความที่เจ้าตัวได้เขียนผ่านช่องคอมเมนต์ ส่งตรงไปถึง แจ็ค แฟนฉัน อย่าง "หนูจะไม่ให้เธอแต่งเพลงเศร้าแล้วน้าา" นั้น ก็ทำเอาแฟนๆ รวมถึงเพื่อนพ้องซุปตาร์ที่ได้เห็น ทั้งกรี๊ด ทั้งฟิน กันหนักน่าดู 








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แก้ปัญหาต้นขาใหญ่กับ 4 สูตรสครับที่ทำได้ไม่ยาก

เตรียมขาดตลาด "ลิซ่า BLACKPINK" ชวนเพื่อนเต้น ในมือถือถุงนมยอดฮิตของไทย