ลดกราม ปรับรูปหน้า ให้ดูอ่อนเยาว์ด้วย Botulinum Toxin

 


ศัลยกรรมเกาหลี

ผู้ที่ต้องการฉีด Botulinum Toxin หรือที่เราคุ้นเคยกันในชื่อ โบท็อกซ์ (BOTOX) อาจสงสัยว่าควรเลือกปริมาณ 50 ยูนิต หรือ 100 ยูนิตดี เพราะ Botulinum toxin (USA) มีให้เลือกทั้งสองแบบ เลือกแบบไหนถึงจะคุ้มค่าและแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุด วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ มาฝาก 

ฉีด Botulinum toxin 50 และ 100 ยูนิตต่างกันอย่างไร ? 

โดยทั่วไปแล้ว การฉีดโบท็อกซ์ในแต่ละตำแหน่งบนใบหน้าจะใช้ปริมาณโบท็อกซ์ไม่เท่ากันในแต่ละคนอยู่แล้ว เพราะขึ้นอยู่กับขนาดของกล้ามเนื้อและปัญหาริ้วรอย แต่ปริมาณโดยเฉลี่ยเมื่อแยกเป็นจุดๆ จะใช้จำนวนยูนิตดังนี้ 

  • ฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยระหว่างคิ้ว 25 ยูนิต  
  • ฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยตีนกา หางตา 25 ยูนิต 
  • ฉีดโบท็อกซ์ปีกจมูก รัดแกนจมูก 25 ยูนิต
  • ฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยย่นบนหน้าผาก 30 ยูนิต 

ในกรณีปัญหาริ้วรอยมีไม่มาก Botulinum toxin 50 ยูนิต ก็เพียงพอที่จะช่วยลดริ้วรอยให้ผิวกลับมาตึงและเรียบเนียนได้แล้ว แต่ในกรณีที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้นเป็นวีเชฟร่วมด้วย โดยเฉลี่ยมักใช้จำนวนยูนิตดังนี้

  • ฉีดโบท็อกซ์ลิฟกรอบหน้า 30-50 ยูนิต 
  • ฉีดโบท็อกซ์ลดกราม 50-100 ยูนิต 

ซึ่งในกรณีนี้ จะแนะนำให้ใช้ปริมาณ Botulinum toxin 100 ยูนิต จึงคุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงจุด

ฉีด Botulinum toxin (USA) 100 ยูนิต ปลอดภัยหรือไม่ ?

วิธีลดริ้วรอยด้วยการฉีด Botulinum toxin เป็นวิธีที่ได้รับการยอมรับและได้รับความนิยมจากทั่วโลก โดย Botulinum toxin (usa) หรือ BOTOX® จากบริษัท Allergan เป็นสาร Botulinum toxin A ที่ปลอดภัย เพราะเป็น Original ของ Botulinum toxin ทั้งหมด ทั้งยังมีความบริสุทธิ์ที่สุดคือ 99.5% ซึ่งความบริสุทธิ์ยิ่งมากโอกาสในการดื้อยาหลังจากฉีดหลายๆ ครั้งก็จะยิ่งน้อยลง จึงนับว่ามีความปลอดภัยสูง  

ทั้งนี้ ‘การฉีดโบท็อกซ์ ควรทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์’ ที่ศูนย์ความงาม รพ.พญาไท 3 มีแพทย์ที่ผ่านการฝึกอบรมเทคนิคการฉีดโบท็อกซ์มาโดยเฉพาะ จึงมีทั้งความเข้าใจและรู้ถึงกายวิภาคบนใบหน้า ที่สามารถประเมินและวิเคราะห์ได้ว่าลักษณะปัญหาบนใบหน้าของผู้เข้ารับบริการเป็นอย่างไร? ทำให้มีการวางแผนการฉีดโบท็อกซ์เพื่อลดริ้วรอยและปรับรูปหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่า

ด้วยมาตรฐานของโรงพยาบาล ผู้เข้ารับบริการจึงมั่นใจได้ว่า แพทย์ผู้ฉีดมีความรู้ความสามารถ และตัวยา Botulinum toxin (usa) ที่ใช้เป็นของแท้ 100% ตลอดจนอุปกรณ์เครื่องมือที่ใช้ล้วนสะอาดและปลอดเชื้อ มีคุณภาพที่ได้มาตรฐาน จึงวางใจได้ถึงผลลัพธ์หลังฉีด


สนใจศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย⁠

ID : @nalila 

Face Book : Nabila Surgery 

Instagram : nabilasurgery 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แก้ปัญหาต้นขาใหญ่กับ 4 สูตรสครับที่ทำได้ไม่ยาก

"แจ็ค แฟนฉัน" เปิดตัวแล้ว!

เตรียมขาดตลาด "ลิซ่า BLACKPINK" ชวนเพื่อนเต้น ในมือถือถุงนมยอดฮิตของไทย