ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไม่สนคนบูลลี่ ตอนนี้เป็นห่วงพี่สาวทำงานหนักเกินไป

 

เรียกว่าเจอเรื่องราวดราม่า และเจอบูลลี่มาไม่น้อย สำหรับนักร้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุด (4ส.ค.66) นักร้องสาวมาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง บุหงาส่าหรี ที่ ตึกแกรมมี่ หลังจบพิธีนักร้องสาวได้เปิดใจถึงเรื่องราวดราม่า พร้อมทั้งตอบเรื่องที่พี่สาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เพิ่งจะเสียลูกไป

ตอนนี้ เจนนี่ เป็นยังไงบ้าง? “ช่วงนี้ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ เริ่มกลับมาสดใสเหมือนเดิม แต่คิดว่าคงจะต้องใช้เวลาอีกนิด เพราะว่ามันเร็ว แต่ว่าช่วงนี้หนูกับแม่ก็อยู่กรุงเทพฯ ก็ช่วยๆ ดูแลกันไป สภาพจิตใจก็ดีขึ้นเยอะค่ะ”

ช่วงแรกๆ เป็นยังไงบ้าง? “หนูไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เพราะว่าวันนั้นหนูถ่ายละครอยู่ ทีนี้หนูตกใจมากๆ ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น หนูเลื่อนเฟซบุ๊กเห็นก็ตกใจ มองหน้ากับพี่ที่ไปด้วยกัน สงสารพี่เจนมากๆ แล้วพี่ยิวเขาก็อยากมีลูกมากๆ เขาอยากได้ผู้ชายตั้งแต่คนแรกแล้ว พอมาคนนี้เขาก็หวังว่าจะเป็นผู้ชาย แต่สรุปก็คือน้องไม่อยู่พี่ยิวจะเป็นหนักกว่าพี่เจนมาก เรื่องสาเหตุหนูไม่มั่นใจ แต่ที่คุยกับแม่ก็น่าจะเป็นทำงานหนัก พักผ่อนน้อย เครียดเยอะ”

ศัลยกรรมเกาหลี


ก่อนหน้านี้มีเรื่องของค่ายด้วย? “ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีเรื่องของค่าย แต่อันนั้นเป็นหนูที่นอยด์มากกว่า คือพออยู่คนเดียวแล้วเราคิดมาก ด้วยความที่เมื่อก่อน 2-3 ปีที่แล้วมันมีคนอยู่เยอะ มีพี่ๆ ศิลปิน 20-30 คนบ้าง เวลาไปคอนเสิร์ตรู้สึกว่าไม่เหงา

ด้วยความที่เราเป็นเด็กอยากมีเพื่อนคุย เพื่อนเล่นเยอะๆ ตอนนี้มันเหลือแค่ 2 – 3 คน ก็เลยรู้สึกเหงา พี่เจนก็อยู่กรุงเทพฯด้วย ก็เลยนอยด์ ถ้าวันนึงตรงนี้ต้องโดนปิดไปแล้วเราอยู่คนเดียวมันจะหนักกว่านี้ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ปิดค่ะ”

เป็นภาวะอารมณ์? “ใช่ อยู่คนเดียวแล้วก็ไปเรื่อยเลย กับตรงนี้จริงๆ พี่เจนไม่เครียดแต่ว่าพี่เจนเขากำลังกระตือรือร้นเรื่องเพลงของหนู เหมือนเขากำลังบีบตัวเอง คิดเรื่องเพลงหนู ดูยูจิน(ลูกสาว) ทำงาน ถ่ายภาพยนตร์ ทำงานเยอะเกิน

จริงๆ บอกตลอดว่าอยากให้ลดตรงนี้น้อยลงหน่อย หนูกับแม่ก็เตือนตลอด เพราะเป็นห่วงสุขภาพ ล่าสุดมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ เราก็บอกว่าต้องหยุดจริงๆ คือถ้าหนูพูดคนเดียวเขาไม่เชื่อ แม่พูดคนเดียวเขาไม่เชื่อ แต่ถ้าหนูกับแม่รวมพลังกันเขาเชื่อ ถ้าเรื่องงานเขาจะดื้อมากเลย”

พี่เราก็มีเรื่องเข้ามาตลอด? “จบเรื่องนี้ มาเรื่องนั้นตลอด สงสารค่ะ (ตอนที่แท้งท้องกี่เดือน?) ประมาณ 8 สัปดาห์ค่ะ”

“ยิว” เศร้า? “หนูจะเข้าถึงพี่ยิวยากกว่า อาจจะมองว่าในกล้องเราเล่นกัน แต่ว่าจริงๆ แล้วพี่ยิวเขาก็อยู่ในโลกของเขา อยู่หน้าจอเกมส์ เลี้ยงยูจิน บางเวลาที่เขาเล่นกับยูจินเราก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งตรงนั้น เพราะเราอยากให้ 2 พ่อลูกเล่นกัน ถ้าพี่เจนหนูเข้าถึงง่าย

ถ้าพี่ยิวให้พี่เจนพูดง่ายที่สุด ถามว่าห่วงใครมากกว่า ก็ห่วงพี่เจนมากกว่าค่ะ เพราะพี่ยิวยังคงเป็นกำลังใจให้กับพี่เจนได้ พี่ยิวก็ทำงานออนไลน์ ดูยูจิน แต่พี่เจนเขาหลายอย่าง เรากลัวว่าถ้าวันนึงร่างกายเป็นลมขึ้นมามากกว่า”

ศัลยกรรมเกาหลี ราคา


อาหารเสริม ช่วยย่อย

คุณหมอบอกว่ายังมีโอกาสมีน้องได้อีก? “เรื่องนี้หนูไม่ได้ถาม พี่เจนก็น่าจะเรื่อยๆ แต่ถ้ามียูจินคนเดียวจริงๆ ก็น่าจะไม่เป็นไร (ฝั่งเราเองก็ดราม่าเยอะเหมือนกัน?) หนูไม่ค่อยคิดมากเท่าไหร่ บางทีตกใจมากกว่าว่าเป็นข่าวเหรอ (เริ่มปล่อยวาง?) จริงๆ พี่เจนก็ช่วยพูด ช่วยสอนหลายอย่าง เพราะบางทีเราคิดมากไปมันไม่ได้ช่วยอะให้ดีขึ้น นอกจากสภาพจิตใจแย่ลงด้วยซ้ำ ก็เลยคิดว่าไม่ต้องคิดดีที่สุด ทำงานอย่างเดียวเหมือนที่พี่เจนบอก”

บางคอมเมนต์รุนแรง เรารับมือยังไง? “ถ้าสมมติว่าโกรธจริงๆ แล้วว้าวจริงๆ เราก็จะคอมเมนต์กลับ แต่ว่าเราพยายามคอมเมนต์ใช้คำพูดที่มันซอฟต์ แล้วเราก็พยายามให้เขาคิดสักนิดว่า ถ้าสมมติว่าเขาโดนแบบนี้เขาจะรู้สึกยังไง หรือว่าคนในครอบครัวเขาโดนจะคิดยังไงบ้าง แต่ว่าหนูไม่กล้าต่อปากต่อคำขนาดนั้น ถ้าโกรธจัดส่วนมากน่าจะด่าแม่มากกว่า อันนั้นคือหนูโกรธจริงๆ แต่ถ้าด่าหนูไม่เป็นไร

ขออนุญาตถาม บางคอมเมนต์แรงถึงขั้นบอกให้เอาเงินที่ซื้อโน่นนี่ไปศัลยกรรม? “ก็แรงนะคะ แต่ว่าเขายังคงเป็นพลังลบกับเรา เรารู้สึกว่าถ้าในวงโคจรของเราเลือกแค่คนที่แบบรักเราแล้วก็ซัพพอร์ตเราดีกว่า ให้คนที่ไม่ชอบเราไม่อยู่อีกวงโคจรนึงไปเลย”

เวลาเจออะไรแบบนี้ เราเอาอะไรเป็นพลังบวก? “พี่เจนค่ะ เพราะพี่เจนก็โดนด่าเยอะกว่าหนูอีก ยังอยู่ทุกวันนี้ ยังดังด้วย เราก็ต้องทนอย่างเดียวเลย ถามว่าหนักไปไหม ก็หนักค่ะ แต่ว่าถ้าเจอเร็วก็ดี รับมือได้เร็วกว่าคนอื่นที่อายุเท่าเราไม่เจอเหมือนเรา สมมติเกิดเจอกับเขาในอายุที่มากกว่านี้เขาอาจจะปรี๊ดแตก อาจจะควบคุมตัวเองไม่ได้หรือเปล่า

แต่ก็ยังดีที่ยังคงไม่สูญเสียความเป็นเราไปตอนนี้ ก็รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้น เหมือนผู้ใหญ่บางคนก็ยังไม่เจออะไรแบบนี้นะ เราเจอก่อน อาจจะคิดได้ก่อน เติบโตก่อน รับมือกับมันได้ก่อน กับหนูเองในบางเรื่องที่เจนก็สอน อย่างเจอดราม่าส่วนใหญ่จะพี่เจนเลย แต่กับบางเรื่องถ้าเป็นเรื่องความคิดหนูจะพยายามคิดให้ได้เองมากกว่า”

อยากบอกอะไรคนที่ซัพพอร์ตเรา? “จริงๆ อยากจะขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ ที่ส่งกำลังใจให้ครอบครัวเรา ไม่ว่าจะเป็นแม่ พี่เจน หนู เราอยากขอบคุณจริงๆ กำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ แล้วทุกคนให้กำลังใจพี่เจนกับเรื่องที่เกิดขึ้นล่าสุด หนูว่าจากที่ได้กำลังใจจากครอบครัว พี่เจนก็ผ่านมาด้วยกำลังใจจากเอฟซีด้วยค่ะ”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แก้ปัญหาต้นขาใหญ่กับ 4 สูตรสครับที่ทำได้ไม่ยาก

"แจ็ค แฟนฉัน" เปิดตัวแล้ว!

เตรียมขาดตลาด "ลิซ่า BLACKPINK" ชวนเพื่อนเต้น ในมือถือถุงนมยอดฮิตของไทย