สุดยอด 12 ดาราซิงเกิ้ลมัม สุดสตรอง ชีวิตนี้ขอสู้เพื่อลูก

 

เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

เปิด 12 สุดยอด ซิงเกิ้ลมัม ตัวมัมตัวแม่แห่งวงการบันเทิงใจ ที่ไม่หวั่นแม้เลี้ยงลูกคนเดียว บอกเลยว่าหัวใจแกร่งเกินร้อย งานนี้มีใครบ้างไปดูกันเลย

การเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว อาจจะดูเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเสมอไป เพราะซิงเกิ้ลมัมก็สามารถเติมเต็ม เลี้ยงลูกคนเดียวได้ดีไม่แพ้ใคร แถมทายาทที่เติบโตขึ้นมาก็น่ารัก มากความสามารถ และมีคุณภาพสุด ๆ

เหมือนอย่างเช่น 12 คุณแม่สุดสตรองในวงการบันเทิง ที่วันนี้ทางทีมข่าวสดได้รวบรวมมา แม้ชีวิตต้องเจอกับคำว่า “ซิงเกิ้ลมัม” แต่พวกเธอก็สุดสตรอง เลี้ยงลูกเป็นอย่างดี ให้ความรักเต็มที่ งานนี้จะมีใครกันบ้างตามไปดูกันเลย 

ศัลยกรรมเกาหลี

เริ่มด้วย “อุ้ม ลักขณา” ที่เพิ่งประกาศแยกทางกับสามี “บอล กฤษณะ” มีลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องดิสนีย์” ที่อุ้มโพสต์ถึงลูกสาวสุดน่ารักว่า ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกันตลอดไป


อาหารเสริม ช่วยย่อย

ต่อมาด้วยการเลี้ยงลูกแบบทุ่มเท ทั้งแรงกายแรงใจของคุณแม่ “หมู พิมพ์ผกา” เลยทำให้น้องนายกลายเป็นซุปตาร์ขวัญใจมหาชนที่ทั้งหล่อ นิสัยดี มีความเป็นสุภาพบุรุษ และรักครอบครัว


ศัลยกรรมจมูกเกาหลี

ส่วนคนที่ 3 “นิวเคลียร์ หรรษา” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดแซ่บ ที่ทำหน้าที่ดูแล “น้องไทก้า” ลูกชายสุดหล่อ เป็นอย่างดี

อาหารเสริมผิวขาวเร่งด่วน

 มาต่อคนที่ 4 “ต่าย ชุติมา” นักแสดงสาวคนเก่งของวงการภาพยนตร์ คุณแม่ของ “น้องพิพิม” ที่คอยผลัดเวรกับคุณพ่อ “ทิม พิธา” อดีตสามี ทำหน้าที่คอยดูแลลูกสาวสุดที่รักอย่างดี ซึ่งหลายๆ ครั้งเมื่อมีโอกาส ก็มักจะเห็นภาพครอบครัว นัดทานข้าวมื้อพิเศษกันพร้อมหน้าอยู่เสมอ


มาถึงคนที่ 5 “ปิ่น เก็จมณี “ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ยิ้มสู้ทุกสถานการณ์ ที่มีลูกชายทั้ง 3 อย่าง “น้องเจ้านาย, น้องเจ้าขุน, น้องเจ้าสมุทร” คอยห้อมล้อมดูแลคุณแม่ไม่ห่าง และยังเข้าใจในทุกการตัดสินใจของผู้ใหญ่อีกด้วย


ต่อด้วยคนที่ 6 “หนิง ปณิตา” ที่มาพร้อมลูกสาวคนเก่งสุดซี้ อย่าง “น้องณิริน” ที่ทุกวันนี้ อยู่ใกล้แล้วสุขใจ กอดแล้วเติมพลังให้แม่ได้เสมอ

อีกคนที่พูดถึงไม่ได้ คนที่ 7 คือ “พอลล่า เทเลอร์” เจ้าของรอยยิ้มสดใส ที่ไม่นานมานี้ประกาศสิ้นสุดสถานะสามี-ภรรยา กับสามีนักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ หลังแต่งงาน 12 ปี โดยเธอเป็นซิงเกิ้ลมัม ที่ดูแลลูก 3 คนด้วยกัน ประกอบด้วย น้องไลลา, น้องลูกา และ น้องลูเอลล่า

สำหรับคนที่ 8 “แอฟ ทักษอร” ที่แม้ดูอ่อนหวานเรียบร้อยแบบนี้ แต่เธอก็เป็นซิงเกิ้ลมัมสาวแกร่ง ที่เข้มแข็งมาก เลี้ยงดู “น้องปีใหม่” เป็นอย่างดี ทั้งให้ความอบอุ่น และดูแลเอาใจใส่ลูกสาวอยู่เสมอ ทำให้น้องปีใหม่ ร่าเริงและยังมากความสามารถ กล้าคิดกล้าแสดงออก กลายเป็นขวัญใจของหลายๆ คน


ในขณะด้านคุณแม่สุดสตรองไม่แพ้ใคร คนที่ 9 “โบว์ แวนด้า” ที่ชีวิตต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแบบไม่คาดคิด ทำให้แม่โบว์ต้องกลายเป็น เป็นเสาหลักของครอบครัว คอยเลี้ยงดูมอบความรักให้ลูกสาว “น้องมะลิ” ที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจ และคอยซัพพอร์ตทุกความฝันของลูก จนตอนนี้ น้องมะลิกลายเป็นว่าที่ซุปตาร์ น่าจับตามองในวงการ


มาต่อกันที่ คนที่ 10 คุณแม่สายฮาที่ขยันทำงานมาก “แพท ณปภา” แม้จะทุ่มเทให้กับงานในวงการบันเทิง ตื่นเช้าทำงานแทบทุกวัน แต่สิ่งหนึ่งที่เธอทุ่มเทไม่แพ้กัน นั่น คือ การเลี้ยงดูเอาใจใส่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องเรซซิ่ง” อย่างดีไม่มีบกพร่องในหน้าที่เลย ซึ่งมักจะเห็น 2 แม่ลูกตัวติดกันเสมอ


คนที่ 11 คุณแม่นักร้องเสียงดี “นิโคล เทริโอ” ที่เลี้ยงลูกชาย “น้องทิกเกอร์” ด้วยวิธีธรรมชาติ เรียนรู้ทุกอย่างด้วยตัวเองจนเติบโตมาได้อย่างมีคุณภาพ แถมเจริญรอยตามคุณพ่อแมว คุณแม่นิโคลสุดๆ


ปิดท้ายด้วย คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสู้ชีวิตอีกคน “แวร์ โซว” ที่ตอนนี้ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน เพื่อดูแลลูกสาวคนเดียว “น้องคนดี” ทั้งงานในวงการ งานรีวิว งานขายของ เธอเหมาหมด



 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แก้ปัญหาต้นขาใหญ่กับ 4 สูตรสครับที่ทำได้ไม่ยาก

"แจ็ค แฟนฉัน" เปิดตัวแล้ว!

เตรียมขาดตลาด "ลิซ่า BLACKPINK" ชวนเพื่อนเต้น ในมือถือถุงนมยอดฮิตของไทย