เรื่องราวที่เกี่ยวกับสาวเก่งที่ชื่อว่า กาละแมร์ พัชรศรี

 


เป็นอีกหนึ่งสาวคนเก่ง ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงของไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายงานพิธีกร และผู้สื่อข่าว สำหรับ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ที่เธอนั้นได้เข้าสู่วงการครอบครัวข่าว ตั้งแต่ที่เธอเพิ่งจบจากมหาวิทยาลัย และก็ได้เป็นพิธีกร และมีผลงานหลากหลายให้เราได้ติดตาม แม้ว่าในช่วงนี้ ที่เธอได้ห่างหายไปจากหน้าจอ แต่เราก็มีเรื่องราวของเธอมาฝากกันค่ะ

การเข้าสู่วงการของผู้สื่อข่าว

เธอนั้นเป็นคนที่เรียนหนังสือเก่งมาตั้งแต่เด็กๆ โดนที่เธอได้เข้ารับการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนไผทอุดมศึกษา และโรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ และได้รับการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และได้จบการศึกษาระดับอุดมศึกษา จากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และก็ได้เข้าฝึกงานกับทีมงานผู้สื่อข่าว กับทางช่องสามมาตั้งแต่ตอนนั้น



ผู้สื่อข่าวที่มีคาแรกเตอร์

เธอนั้นเป็นผู้ที่มีพรสวรรค์ในด้านการพูด โดยที่เธอนั้นเป็นคนที่พูดจาฉะฉาน และมีไหวพริบในการจัดรายการเป็นอย่างมาก โดยที่เธอนั้นเริ่มต้นในการเป็นผู้สื่อข่าวทั่วไป และก็ได้มีชื่อเสียงเพิ่มขึ้น จากการที่เธอเป็นผู้ประกาศข่าวช่วงสีสันบันเทิง และปิดจบรายการด้วยการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ และหลังจากนั้น เราก็ได้เห็นเธอในบทบาทของพิธีกรในรายการต่างๆของช่องสามมากมาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แก้ปัญหาต้นขาใหญ่กับ 4 สูตรสครับที่ทำได้ไม่ยาก

"แจ็ค แฟนฉัน" เปิดตัวแล้ว!

เตรียมขาดตลาด "ลิซ่า BLACKPINK" ชวนเพื่อนเต้น ในมือถือถุงนมยอดฮิตของไทย