พระเอก”ซีรี่ย์จีน”มาแรง

 


เปิดวาปฝั่งเกาหลีไปแล้ว ขอวาปฝั่งจีนบ้างนะคะ ช่วงนี้ “ซีรี่ย์จีน” มาแรงแบบหยุดไม่อยู่ หลายคนติดกันงองแงมเลย เช่นแอดมินเป็นต้น อิอิ หนังสนุก ต่อสู้ดุเดือด พีคสุดคือ พระเอกหล่อ อ๊ายยยย~ จนต้องตามหาว่าคนนี้เป็นใคร? อัพเดทข่าวได้ทางไหนบ้าง? แอดเลยสรุปมาให้แบบจุกๆ 10 คนไปเลยค่า ฟินแน่นอน

เซียวจ้าน (Xiao Zhan)

ดังขนาดไหนไม่รู้ แต่ตอนนี้ได้เป็นแบรนด์แอมคนใหม่ของ “Tods” แล้วค่ะ เริ่มเดบิวเป็นศิลปินงวง X-NINE (X玖少年團) หรือแปลเป็นไทยว่า 9 มังกร จากนั้นก็มีผลงานการแสดงออกมาเรื่อย ๆ จนเปรี้ยงปร้างใน ‘ปรมาจารย์ลัทธิมาร’ ที่ทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกกรี๊ดฟินจิ้นมากกกกกกกกก

Weibo : X玖少年团肖战DAYTOY


หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo)

เดบิวต์ในฐานะวงไอดอล UNIQ ค่ะ ร้อง เต้นไม่ธรรมดา แฟนคลับแน่นเป็นทุนเดิมค่า แต่หลังจากมารับบท “หลานจ้าน” ในซีรีส์จีนเรื่อง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร หรือ The Untamed” เท่านั้น!!! ดังแบบฉุดไม่อยู่ ควบคู่กับเซียวจ้านเลยแหละ เอฟซีทั่วโลกไปเลยจ้าติดเทรนด์ทั้งเวย์ป๋อและทวิตเตอร์

Weibo : UNIQ-王一博

Instagram : yibo.w_85


หวังเหอตี้ (DylanWang)

เต้าหมิงซื่อ ในเวอร์ 2018 ไม่มีใครไม่รู้จักค่ะ เวลานี้เพราะในเรื่องคือ ลุคแบดบอย หล่อ เท่ห์ เห็นแล้วตกหลุมรัก ตั้งแต่เปิดตัวนักแสดงเลยยยยย สาบาน!! นอกจากนี้ก่อนมีผลงานการแสดง ดีแลนได้เคยเข้าร่วมแข่งขันและคว้ารางวัลชนะเลิศในรายการ Hyper Dimension Idol 2017 อีกด้วย

Weibo :  王鹤棣Dylan_Wang

Instagram :  dylan_wang_1220


เติ้งหลุน (Deng Lun)

ตำแหน่งสามีแห่งชาติต้องยกให้เค้าแหละ “เติ้งหลุน” หล่อ ละมุน แค่เห็นก็อบอุ่นแล้วแม่!! เล่นหนังเรื่องไหน ดังทุกเรื่อง แต่เรื่องที่ทำให้แฟน ๆ จิกหมอนต้อง 2 เรื่องนี้เลยค่า “Sweet Dreams” และ “Ashes of Love หรือ มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง”

Instagram : allendeng1021


หลัวอวิ๋นซี (Luo Yunxi)

หลังจากเข้าวงการในนามบอยแบนด์ JBOY3 ตั้งแต่ปี 2010 ก็มีทั้งผลงานซีรี่ย์และภาพยนตร์ แต่ผลงานสร้างชื่อให้เค้าพึ่งผ่านมาไม่นานค่ะ เรื่อง “Ashes of Love มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง” ในชุดย้อนยุค ผมยาว หล่อค่ะ หล่อ เอาใจไปเลย!!!!!

Instagram : am.leo

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แก้ปัญหาต้นขาใหญ่กับ 4 สูตรสครับที่ทำได้ไม่ยาก

"แจ็ค แฟนฉัน" เปิดตัวแล้ว!

เตรียมขาดตลาด "ลิซ่า BLACKPINK" ชวนเพื่อนเต้น ในมือถือถุงนมยอดฮิตของไทย